Liên hệ tư vấn / lắp đặt
0963.14.53.53
0922.193.999
Báo Hỏng / Sự cố
1800 8098
Tổng hợp chi tiết các số tổng đài Viettel theo từng dịch vụ như: hỗ trợ Internet cáp quang hay tổng đài nội bộ và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp,…
Hiện nay, Viettel là Tập đoàn Viễn thông đa dịch vụ với nhiều số hotline, chăm sóc cũng như hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi số tổng đài Viettel đều có chức năng riêng giúp giải đáp thắc mắc và cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến quý khách hàng. Mời bạn cùng Viettel Hà Nội theo dõi bài viết ngay sau đây để biết chi tiết hơn về các số tổng đài Viettel theo từng dịch vụ.
MỤC LỤC
Lưu ý: Cước gọi tổng đài Viettel hoàn toàn miễn phí và khách hàng chỉ gọi được các số tổng đài trên khi sử dụng thuê bao mạng Viettel
Trong trường hợp không có hoặc không thể dùng thuê bao Viettel, khách hàng vẫn có thể sử dụng thuê bao di động từ các mạng khác để liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel thông qua 2 số Hotline sau:
Lưu ý: Cước gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel được tính như cuộc gọi ngoại mạng thông thường. Đồng thời, khách hàng vẫn có thể liên lạc với số trên bằng thuê bao Viettel.
Hiện nay, Viettel là nhà mạng đầu tiên miễn phí cước gọi đến tổng đài và quy hoạch số tổng đài theo các nhóm dịch vụ chuyên biệt, xóa bỏ rào cản về chi phí cước gọi đến tổng đài.
Viettel chia ra thành các nhóm ngành dịch vụ riêng biệt và đồng thời có các Tổng đài tương ứng như sau:
Hiện nay, nhu cầu sử dụng internet cáp quang của người dùng ngày càng cao, do đó để đáp ứng chất lượng dịch vụ, Viettel đã định hướng và phát triển đội ngũ kinh doanh giàu chuyên môn cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Khi có nhu cầu báo cáo sự cố hoặc lắp đặt mạng internet cáp quang Viettel, khách hàng chỉ cần liên lạc qua các số Tổng đài sau để được hỗ trợ kịp thời và không gián đoạn trong quá trình sử dụng dịch vụ:
Trường hợp khách hàng là các doanh nghiệp hoặc có nhu cầu hỗ trợ nội bộ và kênh phân phối thì có thể liên hệ qua 2 số tổng đài Viettel sau:
Lưu ý: Cước gọi các số tổng đài trên đây đều hoàn toàn miễn phí
>> Xem thêm:
Hiện nay, Viettel là nhà cung cấp mạng internet và các dịch vụ di động hàng đầu Việt Nam với những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài các số hotline nêu trên, bạn vẫn có thể chat online để tìm hiểu thêm các câu hỏi thường gặp về những dịch vụ của Viettel qua một số kênh thông tin sau:
Ngoài ra, trường hợp khách hàng muốn muốn tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm dịch vụ của Viettel có thể truy cập My Viettel, bấm *098# và bấm phím gọi đi hoặc truy cập vào web Portal.
Hiện nay, để phục vụ khách hàng tốt nhất, Viettel đã mở rộng các kênh tương tác ngoài kênh tổng đài nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ:
+ Kênh My Viettel và web portal:
+ Kênh USSD*098#: nhằm giúp khách hàng tra cứu mã chương trình khuyến mãi phù hợp cà chương trình khuyến mãi đang sử dụng, các gói 4G, MI,…
Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Viettel Hà Nội về các số tổng đài Viettel. Đồng thời, nếu có bất kỳ nhu cầu hoặc thắc mắc cần giải đáp liên quan đến các dịch vụ Viettel, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với tổng đài Viettel để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Khuyến Mãi khác
Xem tất cảTin mới nhất
Xem tất cả