Di động

Câu hỏi được quan tâm

Câu hỏi 1
Tôi sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn hoặc gọi qua ứng dụng iMessage hoặc Face Time có bị tính tiền không ?

 

Trả lời

Không tính cước khi Quý khách sử dụng qua wifi và chỉ tính lưu lượng data 3G/4G nếu Quý khách sử dụng dịch vụ khi đang online 3G/4G

Câu hỏi 2
Điện thoại của tôi có sử dụng được 4G hay không? Làm thế nào để nhận biết máy có hỗ trợ 4G?
Trả lời

- Đối với các dòng máy cao cấp như Iphone 5 trở lên, hay các dòng Samsung Galaxy S, Samsung Galaxy Note… đều đã hỗ trợ 4G.

- Cách thức nhận diện máy 4G như sau:

+ Đối với Android: Cài đặt à Các mạng di động (Mạng di động) à Chế độ mạng (có hiển thị 4G/LTE).

 + Đối với iOS: Cài đặt à Di động à Tùy chọn dữ liệu di động à Thoại và dữ liệu (có hiển thị 4G/LTE).

+ Đối với BlackBerry OS: Cài đặt à Mạng và kết nối à Mạng di động à Chế độ mạng (có hiển thị 4G/LTE).

+ Đối với Window phone: Cài đặt à Mạng di động và SIM à Cài đặt SIM à Mạng di động (có hiển thị 4G/LTE).

  • KH có thể tự kiêm tra máy có hỗ trợ 4G bằng cú pháp *098*4# hoặc trong App My Viettel, Web Vietteltelecom.vn

Nhân viên của Viettel kiểm tra máy ĐT của KH có là 4G tại đại 198 hoặc BCCS_link thiết bị đang lắp vào thuê bao

Câu hỏi 3
Ai được miễn phí đổi SIM 4G?

 

Trả lời

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel đổi SIM 4G lần đầu tiên.

Câu hỏi 4
Vì sao nên đổi SIM 4G?

 

Trả lời

Vì 3 lý do: (1) 4G là công nghệ viễn thông có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh và mới hiện nay; (2) Hình ảnh đạt độ phân giải cao tương đương như HD; (3) Có thể sử dụng ngay dịch vụ 4G tốc độ cao mà không phải mất công đổi sim.

Câu hỏi 5
Đổi SIM Viettel 4G ở đâu?

 

Trả lời

Tại các hệ thống cửa hàng trực tiếp, Cửa hàng Bưu Chính, Siêu thị điện thoại (XNK), đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

 Lưu ý: KH có thể mua sim của Viettel và tự đổi sim từ máy điện thoại qua cú pháp USSD *098*4

Câu hỏi 6
Tôi muốn phản ánh về chất lượng mạng 4G và dịch vụ 4G, tôi liên hệ với ai?

 

Trả lời

Anh/chị có thể gọi điện đến tổng đài 18008098 (miễn phí), cskh@viettel.com.vn hoặc trực tiếp đến các điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc để góp ý.

Câu hỏi 7
Tôi có thể yêu cầu Viettel mang sim 4G đến cơ quan hoặc nhà riêng để thực hiện đổi Sim 4G không?

 

Trả lời

Trường hợp KH Privilege/KH sử dụng Mobile CA: Nhân viên Viettel sẽ đến đổi tại nhà riêng/cơ quan cho KH.

Trường hợp khác: KH ra CHTT, Siêu thị XNK, CH Bưu chính, CHUQ Viettel để đổi sim.

Câu hỏi 8
Làm thế nào để kiểm tra tiền ứng còn nợ?

 

Trả lời

Quý khách thực hiện soạn tin nhắn TC gửi 9118 (miễn phí).

      Lưu ý cách trên chỉ dùng để kiểm tra tiền nợ ứng của dịch vụ Ứng tiền linh hoạt Airtime qua đầu số 9118. Để kiểm tra thông tin đầy đủ hơn, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí)

Câu hỏi 9
Tôi muốn ứng tiền phải làm thế nào?

 

Trả lời

Quý khách chọn 1 trong 3 cách:

1) Cách 1:Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My Viettel, tại Trang chủ chọn mục NẠP TIỀN sẽ hiển thị các hình thức nạp tiền, chọn ỨNG TIỀN sẽ hiển thị thông tin về số tiền mà thuê bao được ứng và phí ứng tiền. Quý khách bấm nút ĐỒNG Ý để thực hiện ứng tiền. (Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng có hướng dẫn)

2) Cách 2: Soạn tin nhắn UT gửi 9118

     3) Cách 3: Bấm *911# bấm phím gọi và tiếp tục làm theo các hướng dẫn.

Câu hỏi 47
Tôi muốn tra cứu mã PIN, mã PUK thuê bao của tôi thì làm thế nào?

 

Trả lời

Quý khách chọn 1 trong 2 cách:

1)    Cách 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, chọn mục KHÁC/ TIỆN ÍCH/ TRA CỨU PIN &PUK và tiếp tục làm theo hướng dẫn.

2)    Cách 2: Gọi tổng đài miễn phí: 1800 8098 để được yêu cầu kiểm tra

Lưu ý: Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, Quý khách cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng/ trang web có hướng dẫn